Tin tức
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng ô tô Dung Bắc tháng 12/2018
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
(BỘ PHẬN NHÂN VIÊN CSKH)
I/ TIÊU CHUẨN
– Độ tuổi: 22 – 28 tuổi
– Giới tính: Nữ
– Trình độ: Trung cấp
– Chuyên ngành: Kinh tế, xã hội, marketing.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 01 năm làm CSKH ( ưu tiên CSKH cho các hãng dịch vụ điện thoại ). Tin học văn phòng khá.
– Ngoại hình: Sức khỏe tốt, Ngoại hình khá.
II/TIÊU CHÍ
Thái độ | Năng lực CM nghề nghiệp | Năng lực quản trị & lãnh đạo |
-Thái độ phẩm chất đạo đức tốt.
-Tận tâm, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao. -Mong muốn làm việc lâu dài với công ty. |
-Có động cơ và định hướng làm việc rõ ràng.
-Có giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt. -Hiểu biết về sản phẩm, hiểu biết và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng -Chịu được áp lực công việc cao. |
-Tiếp nhận công việc từ GĐ/PGĐ Showroom, thực hiện công việc theo hướng dẫn và yêu cầu .
-Làm việc cẩn thận, trung thực báo cáo khách quan phản ánh của khách hàng về tình hình sử dụng dịch vụ. -Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và phản hồi lại một cách tích cực. -Báo cáo kịp thời cho GĐ/PGĐ SR những trường hợp phản ánh đặc biệt của khách hàng. -Kỹ năng lập kế hoạch, và quản lý thời gian -Khả năng tập trung cao độ trong công việc -Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet -Kỹ năng làm việc nhóm. -Cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm. -Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã -Khả năng xử lý tình huống tinh tế ,uyển chuyển -Chịu được áp lực công việc cao |
III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
-Quản lý thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.
-Lập kế hoạch, ngân sách, triển khai các chương trình marketting dịch vụ.
-Quản lý thông tin, tổ chức chăm sóc khách hàng của đơn vị.
-Triển khai các chương trình chăm sóc KH từ công ty phân phối và đánh giá hiệu quả.
-Chăm sóc khách hàng, theo dõi chất lượng và phản hồi của khách hàng sau sửa chữa.
-Nhắc lịch khách hàng đến bảo dưỡng đúng định kỳ.
-Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp.
IV/ CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:
-Liên lạc chăm sóc khách hàng hàng ngày ( Lưu ý vào các khung giờ : 8h-10h, 14h-16h )
-Ghi nhận lại những ý kiến đóng góp của Khách hàng, Báo cáo ngay trong trường hợp ý kiến phản ánh đặc biệt.
V/ CHẾ ĐỘ BÁO CÁO :
-Báo cáo theo ngày : trước 19 giờ hàng ngày
VI/ QUYỀN, TRÁCH NHIỆM VÀ BỔN PHẬN
- QUYỀN
- Đưa ra những nhận xét khách quan
- Đề xuất sự hỗ trợ của BGD, các bộ phận khác trong công ty
- TRÁCH NHIỆM
- Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình
- Chịu trách nhiệm về năng lực làm việc và sự tuân thủ quy định.
- Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý đồ dùng trong bộ phận
- BỔN PHẬN
- Báo cáo và giải trình cho cấp trên
- Thực hiện tốt các quy định, nề nếp của công ty
- Thực hiện đúng nhiệm vụ
Yêu cầu hồ sơ:
– Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch; CMND; Bằng cấp liên quan photo công chứng.
Điện thoại liên hệ: 0858.522.666 (Mrs. Oanh – P.HCNS) để biết thêm chi tiết công việc.
Xem thêm mô tả chi tiết các công việc:
KỸ THUẬT VIÊN SƠN CAO CẤP BẬC 5-7
KỸ THUẬT VIÊN SƠN CAO CẤP BÂC 1-4
KỸ THUẬT VIÊN SƠN TRUNG CẤP BẬC 5-7
KỸ THUẬT VIÊN SƠN TRUNG CẤP BẬC 1-4
KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA CHUNG BẬC 5-7
Trung tâm sửa chữa ô tô công nghệ cao – Dung Bắc Auto.
CN1: Lô 16, KCN Bắc Duyên Hải, P.Duyên Hải, Lào Cai
CN2: 62 Đường Lê Văn Tám Yên Bái
ĐIỆN THOẠI
CN1: 0203.821.999
CN2: 0216 3852 059
Trả lời bình luận
Bạn nghĩ gì về bài viết này?