Tin tức

16 Tháng Mười Một,2018

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng ô tô Dung Bắc tháng 12/2018

Đăng trong , bởi Leave your thoughts

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

(BỘ PHẬN NHÂN VIÊN CSKH)

I/ TIÊU CHUẨN

– Độ tuổi: 22 – 28 tuổi

– Giới tính: Nữ

– Trình độ: Trung cấp

– Chuyên ngành: Kinh tế, xã hội, marketing.

– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 01 năm làm CSKH ( ưu tiên CSKH cho các hãng dịch vụ điện thoại ). Tin học văn phòng khá.

– Ngoại hình: Sức khỏe tốt, Ngoại hình khá.

II/TIÊU CHÍ

Thái độ Năng lực CM nghề nghiệp Năng lực quản trị & lãnh đạo
-Thái độ phẩm chất đạo đức tốt.

-Tận tâm, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

-Mong muốn làm việc lâu dài với công ty.

-Có động cơ và định hướng làm việc rõ ràng.

-Có giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt.

-Hiểu biết về sản phẩm, hiểu biết và nắm bắt tốt tâm lý khách hàng

-Chịu được áp lực công việc cao.

-Tiếp nhận công việc từ GĐ/PGĐ Showroom, thực hiện công việc theo hướng dẫn và yêu cầu .

-Làm việc cẩn thận, trung thực báo cáo khách quan phản ánh của khách hàng về tình hình sử dụng dịch vụ.

-Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và phản hồi lại một cách tích cực.

-Báo cáo kịp thời cho GĐ/PGĐ SR những trường hợp phản ánh đặc biệt của khách hàng.

-Kỹ năng lập kế hoạch, và quản lý thời gian

-Khả năng tập trung cao độ trong công việc

-Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet

-Kỹ năng làm việc nhóm.

-Cẩn thận, chăm chỉ, trách nhiệm.

-Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã

-Khả năng xử lý tình huống tinh tế ,uyển chuyển

-Chịu được áp lực công việc cao

III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:

-Quản lý thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.

-Lập kế hoạch, ngân sách, triển khai các chương trình marketting dịch vụ.

-Quản lý thông tin, tổ chức chăm sóc khách hàng của đơn vị.

-Triển khai các chương trình chăm sóc KH từ công ty phân phối và đánh giá hiệu quả.

-Chăm sóc khách hàng, theo dõi chất lượng và phản hồi của khách hàng sau sửa chữa.

-Nhắc lịch khách hàng đến bảo dưỡng đúng định kỳ.

-Tiếp nhận, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp.

 

IV/ CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY:

-Liên lạc chăm sóc khách hàng hàng ngày ( Lưu ý vào các khung giờ : 8h-10h, 14h-16h )

-Ghi nhận lại những ý kiến đóng góp của Khách hàng, Báo cáo ngay trong trường hợp ý kiến phản ánh đặc biệt.

 

V/ CHẾ ĐỘ BÁO CÁO :

-Báo cáo theo ngày : trước 19 giờ hàng ngày

VI/ QUYỀN, TRÁCH NHIỆM VÀ BỔN PHẬN

  1. QUYỀN
    • Đưa ra những nhận xét khách quan
    • Đề xuất sự hỗ trợ của BGD, các bộ phận khác trong công ty
  2. TRÁCH NHIỆM
    • Chịu trách nhiệm 100% về kết quả làm việc của mình
    • Chịu trách nhiệm về năng lực làm việc và sự tuân thủ quy định.
    • Chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin khách hàng và quản lý đồ dùng trong bộ phận
  3. BỔN PHẬN
    • Báo cáo và giải trình cho cấp trên
    • Thực hiện tốt các quy định, nề nếp của công ty
    • Thực hiện đúng nhiệm vụ

Yêu cầu hồ sơ:

– Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch; CMND; Bằng cấp liên quan photo công chứng.

Điện thoại liên hệ: 0858.522.666 (Mrs. Oanh – P.HCNS) để biết thêm chi tiết công việc.

Xem thêm mô tả chi tiết các công việc:

CỐ VẤN DỊCH VỤ

KỸ THUẬT VIÊN SƠN CAO CẤP BẬC 5-7

KỸ THUẬT VIÊN SƠN CAO CẤP BÂC 1-4

KỸ THUẬT VIÊN SƠN TRUNG CẤP BẬC 5-7

KỸ THUẬT VIÊN SƠN TRUNG CẤP BẬC 1-4

HỌC VIỆC TỔ SƠN

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

KỸ THUẬT VIÊN SỬA CHỮA CHUNG BẬC 5-7

Trung tâm sửa chữa ô tô công nghệ cao – Dung Bắc Auto.

CN1: Lô 16, KCN Bắc Duyên Hải, P.Duyên Hải, Lào Cai
CN2: 62 Đường Lê Văn Tám Yên Bái

ĐIỆN THOẠI

CN1: 0203.821.999
CN2: 0216 3852 059

Trả lời bình luận

/ /

Bạn nghĩ gì về bài viết này?